Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Mua hộp mực in cũ giá cao

Chuyên thu mua hộp mực in cũ giá cao tại HCM

Cửa hàng chúng tôi nhận thu mua mực in cũ đã qua sử dụng tận nơi:công ty,ngân hàng,xí nghiệp...giá cao.Liên Hê: 0918.71.33.79 ( Mr.Trung )

Bạn đã chọn ra top mười cửa hàng trực tuyến giảm giá mực in của tất cả các công ty trên mạng online và bây giờ bạn đã sẵn sàng tìm hiểu các nhà cung cấp trên. Đối với hầu hết các phần mua sắm tại các trang web này là dễ dàng. Tuy nhiên , một số điều bạn cần lưu ý khi lựa chọn một sản phẩm. Cho dù bạn là một người mua sắm lần đầu hoặc một khách hàng quay trở lại , đây là một số lời khuyên của chúng tôi MUA HỘP MỰC IN  giảm giá trực tuyến .

    Xem xét việc mua hộp mực in tái sản xuất . Những mặt hàng " tái chế " được đưa ra và tất cả các thành phần được kiểm tra , bao gồm cả trống(drum), lắp ráp linh kiện , mực in,chất lượng hộp mưc. Bất kỳ phần nào đó bị hư hỏng hoặc xuống cấp được các nhà sản xuất thay đổi đúng cách để cho ra 1 sản phẩm chất lượng(chỉ vài thương hiệu uy tín làm được thôi. Hộp mực sau đó được làm sạch, mực in ,linh kiện đứng đầu mới được chọn lọc trước khi rắp ráp lại với nhau. Có sẵn trong nhiều cửa hàng giảm giá mực in, sản phẩm tái sản xuất rẻ hơn bởi vì chỉ có mực là mới , không phải là vỏ bọc . Những hộp mực cũng tốt cho môi trường vì gần như tất cả các bộ phận của họ được tái sử dụng . Hầu hết các nhà cung cấp hộp mực tái sản xuất là đáng tin cậy và cung cấp chất lượng mực in thương hiệu hoặc vượt qua các tiêu chuẩn OEM. Hộp mực có thể được tái sản xuất rất nhiều lần trước khi cần phải được thay thế .

    
Tùy theo nhu cầu mà bạn nên mua máy in laser color or máy in phun.Vì theo quan điểm của tôi nếu nhu cầu in màu của bạn ít (1 tuần or 1 tháng thì cần in vài bản mẫu laser color thì nên ra dich vụ in sẽ lợi hơn và đỡ tốn chi phí đầu tư ban đầu và ngược lại).

Nên mua máy in laser color hay in phun???? 

Máy in laser color

-          Nếu nhu cầu in nhiều và đòi hỏi bản in chất lượng thì nên đầu tư máy in laser color(khi đầu tư máy này rồi thì không nên dùng mực in bơm lại,phải dùng mực in chính hãng để bảo vệ tốt cho máy và cho ra những bản in chất lượng,đẹp nhất)

Máy in phun

-          Nếu nhu cầu in vừa phải và bản in không đòi hỏi chất lượng lắm thì nên mua máy in phun vì chi phí đầu tư rẻ,cho bản in đẹp tiện lợi

Bạn nên hiểu một cách tường tận các khái niệm về hộp mực in

Mực in chính hãng:Là hộp mực in do chính hãng sản xuất ra máy in đó và sản xuất ra hộp mực in chính hãng tương thích với dòng máy in chính hãng ( tốt nhất)

 

Mực in thương hiệu: Là hộp mực in tái sản xuất lại với linh kiện nhập như:drum,từ,mực in,phôi..về rắp ráp thành hộp mực in tương thích( chất lượng tùy theo nhà sản xuất)

Mực in bơm lại: Là khi bạn dùng xong hộp mực in,đem ra cho các cửa hàng bơm lại:cho bản in không tốt,bơm nhiều lần sẽ tốn tiền thay linh kiện rất nhiều và ảnh hưởng trực tiếp đến máy in

Các bạn nên chọn các nhà kinh doanh online Uy Tín,được nhiều người bình chọn và giá cả hợp lý trước khi quyết định đặt hàng

Bài viết này là do quan điểm cá nhân của tôi.Không có ý hướng tất cả khách hàng đang dùng máy in và mực in nên mua như thế nào…??Mà chỉ góp ý kiến của mình, nên cho mọi người cách hiểu về máy in và mực in trước khi lựa chọn mua,sử dụng

Các bạn có nhu cầu hỏi,tư vấn,lựa chọn máy in và mực in gì cho nhu cầu của mình cứ việc email inbox: mucin168@gmail.com (mình sẽ trả lời sớm nhất có thể,nhớ để lại số ĐT,Tên)

Nguồn: Mr.Trung_ http://muahopmuccu.blogspot.com/

1 nhận xét: